Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Trợ giúp kỹ thuật)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    DSC_1070.jpg DSC_1067.jpg DSC_1061.jpg DSC_1060.jpg BatTrang.flv 749353.flv Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 PHU_NU_VN_2014.flv Huong_dan__DANG_KY_THANH_VIEN.jpg 7655circuit_china__d__hong_kong1hoteljpg.jpg Bai_viet_Chung_em_voi_an_toan_giao_thong.jpg Tui_Xach_Thoi_Trang_Nam_Diesel_Vanguarding_Blue_Jeans__ULAvn__YouTube.flv Tui_xach_thoi_trang__XiXivn__YouTube.flv Toan_tap_cuoc_doi_Ho_Chi_Minh_tap_1.flv Nghe_thuat_ve_tranh_hoa_bang_son_dau__vietflowerinfo__YouTube.flv Nghe_thuat_ve_chan_dung_3D_rat_song_dong___YouTube.flv

    Thành viên trực tuyến

    2 khách và 1 thành viên
  • Trần Duy Tân
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện tài nguyên giáo dục Bình Dương.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Mẫu tự nhận xét đánh giá

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phước Vĩnh
    Ngày gửi: 09h:35' 13-05-2009
    Dung lượng: 27.5 KB
    Số lượt tải: 431
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG THPT PHƯỚC VĨNH Mẫu số 1

    BẢN TỰ NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI
    Năm học 200….. – 200…..
    _____________


    Họ và tên:………………………
    Đơn vị công tác :………………..
    Nhiệm vụ được phân công:……………….

    1- Đánh giá về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống:
    a. Nhận thức tư tưởng chính trị.
    b. Chấp hành chính sách, pháp luật nhà nước
    c. Việc thực hiện nghĩa vụ công chức theo Pháp lệnh cán bộ công chức, nghĩa vụ người giáo viên theo điều 75 của Luật Giáo dục ban hành năm 2005, theo điều lệ nhà trường, qui chế của cơ quan, đơn vị.
    d .Giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của giáo viên; ý thức đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực; tín nhiệm của đồng nghiệp, học sinh và nhân dân.
    đ. Tinh thần đòan kết; tính trung thực trong công tác, quan hệ đồng nghiệp, thái độ phục vụ nhân dân, học sinh.
    e. Tự xếp loại ( một trong 4 loại ): Tốt, Khá, trung bình, Kém

    2- Về chuyên môn nghiệp vụ:
    a. Trình độ chuyên môn nghiệp vụ đã đạt được.
    b. Đánh giá xếp loại các tiết dạy qua dự giờ của tổ, khối, trường, thanh tra các cấp.
    c. Việc thực hiện các qui chế, qui định về chuyên môn của các cấp quản lý giáo dục.
    d. Những phương pháp mới, những kỷ năng mới đã thực hiện trong năm học. Khối lượng, chất lượng, hiệu quả giảng dạy và công tác trong từng vị trí, từng thời gian và từng điều kiện công tác cụ thể.
    e. Tinh thần học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong giảng dạy và công tác, tinh thần phê bình và tự phê bình.
    f. Tự xếp loại ( một trong 4 loại ): Tốt, Khá, trung bình, Kém.

    3- Khả năng phát triển: ( về chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực quản lý và hoạt động xã hội… )



    4- Tóm tắt ưu khuyết điểm chính về thực hiện chức trách, nhiệm vụ:



    5- Tự đánh giá xếp loại ( một trong 4 loại ):
    + Đánh giá xếp loại chung : Xuất sắc, Khá, Trung bình, kém.

    …..ngày….tháng …. năm 200…..
    Người tự nhận xét đánh giá ký tên




    Ý kiến góp ý của tổ
    ...………………………………………………………………………………………………………… ...…………………………………………………………………………………………………………
    ...…………………………………………………………………………………………………………
    ...…………………………………………………………………………………………………………
    ...…………………………………………………………………………………………………………

    Tổ trưởng ( Ký tên )










    Tóm tắt nhận xét – đánh giá của Thủ trưởng cấp trên trực tiếp
    ...…………………………………………………………………………………………………………
    ...…………………………………………………………………………………………………………
    ...…………………………………………………………………………………………………………
    ...…………………………………………………………………………………………………………
    ...…………………………………………………………………………………………………………

    .... ngày........tháng......năm 200...
    Thủ trưởng
     
    Gửi ý kiến
    print