Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Trợ giúp kỹ thuật)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Xac_dinh_thanh_phan_cua_khong_khi5.flv Mp3 Hinh0445.jpg Chay_cho_Thanh_Tri_o_Tien_Giang_8102013.jpg IMG_04571.jpg Image0000001A_4.jpg Image0000001A_3.jpg Image0000002A_2.jpg Thuy_Dien.jpg Bang_Tuyet.jpg Coi_Xoay_Gio.jpeg May.jpg Hinhanhsongbien4.jpg Than_Da.jpg Hinh1.jpg Dong_Vat_Tren_Can_2.jpg Dong_Vat_Tren_Can_1.jpg Mat_Trang.jpg Alojpg4.jpg A19.jpg

    Thành viên trực tuyến

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện tài nguyên giáo dục Bình Dương.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Mẫu tự nhận xét đánh giá

    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phước Vĩnh
    Ngày gửi: 09h:35' 13-05-2009
    Dung lượng: 27.5 KB
    Số lượt tải: 428
    Số lượt thích: 0 người

    TRƯỜNG THPT PHƯỚC VĨNH Mẫu số 1

    BẢN TỰ NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI
    Năm học 200….. – 200…..
    _____________


    Họ và tên:………………………
    Đơn vị công tác :………………..
    Nhiệm vụ được phân công:……………….

    1- Đánh giá về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống:
    a. Nhận thức tư tưởng chính trị.
    b. Chấp hành chính sách, pháp luật nhà nước
    c. Việc thực hiện nghĩa vụ công chức theo Pháp lệnh cán bộ công chức, nghĩa vụ người giáo viên theo điều 75 của Luật Giáo dục ban hành năm 2005, theo điều lệ nhà trường, qui chế của cơ quan, đơn vị.
    d .Giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của giáo viên; ý thức đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực; tín nhiệm của đồng nghiệp, học sinh và nhân dân.
    đ. Tinh thần đòan kết; tính trung thực trong công tác, quan hệ đồng nghiệp, thái độ phục vụ nhân dân, học sinh.
    e. Tự xếp loại ( một trong 4 loại ): Tốt, Khá, trung bình, Kém

    2- Về chuyên môn nghiệp vụ:
    a. Trình độ chuyên môn nghiệp vụ đã đạt được.
    b. Đánh giá xếp loại các tiết dạy qua dự giờ của tổ, khối, trường, thanh tra các cấp.
    c. Việc thực hiện các qui chế, qui định về chuyên môn của các cấp quản lý giáo dục.
    d. Những phương pháp mới, những kỷ năng mới đã thực hiện trong năm học. Khối lượng, chất lượng, hiệu quả giảng dạy và công tác trong từng vị trí, từng thời gian và từng điều kiện công tác cụ thể.
    e. Tinh thần học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong giảng dạy và công tác, tinh thần phê bình và tự phê bình.
    f. Tự xếp loại ( một trong 4 loại ): Tốt, Khá, trung bình, Kém.

    3- Khả năng phát triển: ( về chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực quản lý và hoạt động xã hội… )



    4- Tóm tắt ưu khuyết điểm chính về thực hiện chức trách, nhiệm vụ:



    5- Tự đánh giá xếp loại ( một trong 4 loại ):
    + Đánh giá xếp loại chung : Xuất sắc, Khá, Trung bình, kém.

    …..ngày….tháng …. năm 200…..
    Người tự nhận xét đánh giá ký tên




    Ý kiến góp ý của tổ
    ...………………………………………………………………………………………………………… ...…………………………………………………………………………………………………………
    ...…………………………………………………………………………………………………………
    ...…………………………………………………………………………………………………………
    ...…………………………………………………………………………………………………………

    Tổ trưởng ( Ký tên )










    Tóm tắt nhận xét – đánh giá của Thủ trưởng cấp trên trực tiếp
    ...…………………………………………………………………………………………………………
    ...…………………………………………………………………………………………………………
    ...…………………………………………………………………………………………………………
    ...…………………………………………………………………………………………………………
    ...…………………………………………………………………………………………………………

    .... ngày........tháng......năm 200...
    Thủ trưởng
     
     
     
    Gửi ý kiến
    print