Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Trợ giúp kỹ thuật)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Clb_tieng_anh.flv Cach_phong_tranh_muoi_dot.jpg Cach_phong_muoi_chich.jpg Dau_hieu_benh_sot_xuat_huyet.jpg Cach_phong_benh.jpg Su_phat_trien_cua_thai_nhi_theo_tung_giai_doan.jpg Tuan_3841_Be_chuan_bi_chao_doi.jpg Tuan_37_Be_da_trong_giong_moi_tre_so_sinh.jpg Tuan_36_Co_the_da_gan_nhu_hoan_thien.jpg Tuan_35_Gan_va_than_phat_trien_day_du.jpg Tuan_35_Gan_va_than_phat_trien_day_du.jpg Tuan_34_he_than_kinh_va_phoi_dan_hoan_thien.jpg Tuan_33_Xuong_so_chua_khit_lai.jpg Tuan_32_Be_bat_dau_tang_can_nhanh_chong.jpg Tuan_31_Be_quay_dau_ben_nay_sang_ben_kia.jpg Tuan_30_co_the_be_phat_trien_ngay_mot_lon_dan.jpg Tuan_29_dau_be_to_hon_cac_day_than_kinh_phat_trien.jpg Tuan_27_Be_ngu_va_thuc_nao_bo_hoat_dong_tich_cuc.jpg Tuan_26_Phat_trien_hai_la_phoi.jpg Tuan_25_toc_bat_dau_moc.jpg

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện tài nguyên giáo dục Bình Dương.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Toán 8 HKII 2015 - 2016

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Uy Cường
    Ngày gửi: 14h:40' 06-10-2016
    Dung lượng: 201.0 KB
    Số lượt tải: 94
    Số lượt thích: 0 người
    KIỀM TRA HỌC KÌ I
    Môn: Toán 8 Năm học: 2015 – 2016
    Giáo viên ra đề: Nguyễn Thị Thúy An

    Mức độ
    Chủ đề
    Nhận biết
    Thông hiểu
    Vận dụng
    Cộng
    
    
    
    
    Cấp độ thấp
    Cấp độ cao
    
    
    
    TNKQ
    TL
    TNKQ
    TL
    TNKQ
    TL
    TNKQ
    TL
    
    
    1. Hằng đẳng thức. Phân tích đa thức thành nhân tử
    Nhận biết được hằng đẳng thức và tính giá trị của biểu thức
    
    Vận dụng các p p phân tích đa thức thành nhân tử để phân tích đa thức.
    
    
    
    Số câu
    Số điểm
    Tỉ lệ %
    1
    0,5
    5%
    
    
    
    
    2
    1
    10%
    
    
    3
    1,5
    15%
    
    2. Rút gọn biểu thức hữu tỉ và giá trị của phân thức
    
     Tìm điều kiện đề phân thức xác định. Rút gọn phân thức đơn giản
    Thực hiện phép tính trên phân thức. Tính giá trị phân thức tại giá trị của biểu thức.
    Biến đổi phân thức để rút gọn.
    
    
    Số câu
    Số điểm
    Tỉ lệ %
    
    
    2
    1
    10%
    1
    0,5
    5%
    
    2
    1,5
    15%
    
    1
    1
    10%
    6
    40
    40%
    
    4. Tứ giác. Đường TB trong tam giác, hình thang. Diện tích của các hình.
    Nhận biết công thức tính diện tích tam giác, hình chữ nhật, nhận biết hình có trục đối xứng
    Tính được độ dài đường TB của tam giác, hình thang
    Chứng minh một tứ giác là hình chữ nhật.
    Chứng minh một tứ giác là hình thoi. Hình vuông.
    
    
    Số câu
    Số điểm
    Tỉ lệ %
    2
    1
    10%
    
    1
    0,5
    5%
    
    
    1
    1
    10%
    
    2
    2
    20%
    6
    4,5
    45%
    
    Tổng số câu
    Tổng số điểm
    Tỉ lệ %
    3
    1,5
    15%
    
    3
    1,5
    15%
    1
    0,5
    5%
    
    5
    3,5
    35%
    
    3
    3
    30%
    15
    10
    100%
    
    




    Trường THCS Trừ Văn Thố KIỂM TRA HỌC KÌ I năm học: 2015 - 2016
    Lớp: 8A… Môn: Toán
    Họ và tên: Thời gian: 90 phút (không kể phát đề)

    TRẮC NGHIỆM: (3 điểm)
    Khoanh tròn vào chữ cái đứng trước đáp án đúng nhất trong các câu sau:
    Câu 1: Giá trị của biểu thức  tại  là:
    0
    4
    8
    16
    Câu 2: Phân thức  xác định khi:
     và 
     và 
    
    
    Câu 3: Cho hình thang ABCD (AB // CD). Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AD và BC. Biết  thì độ dài MN là:
    
    
    
    Kết quả khác.
    Câu 4: Kết quả rút gọn phân thức là:
    
    
    
    
    Câu 5: Trong các hình sau, hình nào không có trục đối xứng?
    Hình thang cân
    Hình bình hành
    Hình chữ nhật
    Hình thoi.
    Câu 6: Cho  có đường cao . Khi đó, diện tích của ABC là:
    10 cm2
    14 cm2
    24 cm2
    48cm2
    TỰ LUẬN: (7 điểm)
    Bài 1: (1điểm) Phân tích đa thức sau thành nhân tử:
    
    Bài 2: (1điểm)Thực hiện phép tính:
    
    Bài 3: (2điểm) Cho phân thức: 
    Tìm điều kiện của x để phân thức A xác định.
    Rút gọn phân thức A.
    Tính giá trị của phân thức A tại x = 3
    Bài 4: (3điểm) Cho  vuông tại A. Gọi D là trung điểm của BC. Kẻ  tại H,  tại K.
    Tứ giác AHDK là hình gì? Vì sao?
    Gọi I là điểm đối xứng với D qua K. Chứng minh tứ giác ADCI là hình thoi.
    Tìm thêm điều kiện của  để tứ giác AHDK là hình vuông.













    HƯỚNG DẪN CHẤM
    TOÁN 8 - HKI
    TRẮC NGHIỆM: (3đ) mỗi câu đúng được 0,5đ
    CÂU
    1
    2
    3
    4
    5
    6
    
    ĐÁP ÁN
    A
    B
    B
    D
    B
    C
    
    
    TỰ LUẬN:(7đ)
    NỘI DUNG
    ĐIỂM
    
    Bài 1: (1đ)
    
    
    No_avatar
    Đây là đề thi toán học kì 1, khôn phải cuả học kì 2
     
    Gửi ý kiến